掲載日: 25/01/2014
Tóm tắt: Bằng phương pháp phân tích việc học của học sinh (dựa theo “Nghiên cứu bài học”) trong một số bài học hoặc tình huống học tập cụ thể, chúng ta có thể nhận thấy có những bài học ở trường... もっと見る
掲載日: 17/01/2014
Thực hiện chương trình công tác tháng 01 năm 2014, ngày 13/01/2014, các đ/c lãnh đạo, chuyên viên bậc tiểu học cùng toàn bộ 35 CBQL và 03 thầy giáo dạy Mĩ thuật bậc tiểu học của Phòng GD&ĐT Hiệp... もっと見る
掲載日: 20/12/2013
Ngày nay, công nghệ thông tin (CNTT) đã bao trùm hầu hết toàn bộ hoạt động của loài người, nó góp phần thúc đẩy sự phát triển của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, mỗi tôn giáo và hơn hết giúp con người... もっと見る
掲載日: 19/12/2013
Khoảng 7 giờ sáng ngày 10 tháng 12 năm 2013, còn 30 phút nữa mới đến giờ khai mạc Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh bậc trung học (Cụm thi số 1) nhưng rất đông người đã có mặt tại Hội... もっと見る
掲載日: 13/12/2013
Trường THPT Bán Công Lục Ngạn được thành lập từ năm 2003, trong 10 năm qua nhà trường đã luôn luôn nỗ lực, đổi mới phương pháp dạy học để từng bước nâng cao chất lượng giáo dục mọi mặt. Năm học... もっと見る
掲載日: 12/11/2013
Đọc bài báo "Những tiết học mơ ước của sinh viên sư phạm" do tác giả Chi Mai đăng trên báo điện tử Vietnamnet ngày 28 tháng 10 năm 2013, tôi thấy rất vui và cũng muốn chia sẻ với bạn đọc về một... もっと見る
掲載日: 08/07/2013
Tôi vẫn thường tự hỏi: liệu có thể xảy ra một câu chuyện cổ tích giữa đời thực về sức mạnh và giá trị của ước mơ, như thể: cô bé lọ lem nhất định phải lấy được hoàng tử, người nghèo khó, tốt bụng... もっと見る
掲載日: 25/06/2013
Việc xây dựng kế hoạch sẽ có tác dụng thiết thực lâu dài cho công việc và cuộc sống tương lai của học sinh, giúp các em rèn luyện kỹ năng sống một cách thiết thực, hiệu quả hơn. Việc hướng dẫn học... もっと見る
掲載日: 16/06/2013
Trong thực tế hiện nay, tật cận thị ngày một gia tăng ở học sinh tiểu học, trung học cơ sở, đặc biệt đối với trẻ sinh sống ở khu vực đô thị. Tật cận thị không phải do di truyền mà là do con người,... もっと見る
掲載日: 31/03/2013
Dùng văn chương để tải đạo, nghĩa là để tuyên truyền, giáo dục đạo lí, đạo đức phong kiến không phải là quan niệm mới nhưng ở Việt Nam thời trung đại, có lẽ chưa có ngòi bút nào ý thức và thực hiện... もっと見る

アクセス中: 21,161
1日当たりのページのアクセス回数: 2,008
1週間当たりののページのアクセス回数: 28,976
1か月当たりのページのアクセス回数: 583,913
1年間当たりのページのアクセス回数: 3,534,688
ページのアクセス回数 : 16,679,820