Tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết
Đến đầu tháng 9/2022, theo Báo cáo số 14/BC-UBQGCĐS ngày 08/9/2022 của Uủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, cả nước có 97,3% dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đủ điều kiện được cung cấp trực tuyến mức độ 4; 40% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến tăng 10% so với cùng kỳ năm 2021.

Đặc biệt, báo cáo đã chỉ ra những cách làm hay, những giải pháp mang tính sáng tạo, đột phá của một số bộ, ngành, địa phương qua đó góp phần thúc đẩy cả nước đạt được mục tiêu năm 2022 theo Kế hoạch hoạt động của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đã xác định (80% DVCTT phát sinh hồ sơ, 50% hồ sơ được xử lý trực tuyến).

Cũng trong Báo cáo lần này, Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số cũng định hướng các bộ, ngành, địa phương trong việc triển khai, thực hiện Nghị định số 42/2022/NĐ-CP quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng, hướng tới thực hiện yêu cầu cung cấp DVCTT ở mức độ cao hơn, triệt để hơn - DVCTT toàn trình.

Biên tập chuyên mục CĐS Sở GD&ĐT tiếp tục gửi tới Quý độc giả Báo cáo chuyên đề này.

NL

Trung bình (0 Bình chọn)

Chúng tôi trên Google Map! Chúng tôi trên Google Map!

Tin mới nhất Tin mới nhất

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 12,747
Tổng số trong ngày: 4,056
Tổng số trong tuần: 33,106
Tổng số trong tháng: 63,467
Tổng số trong năm: 3,926,174
Tổng số truy cập: 17,071,306